ĐIỀU GÌ LÀM NÊN 1.250 TỶ TIỀN HÀNG CHỈ SAU 2 THÁNG RA MẮT PENINSULA DA NANG?

Chỉ trong vòng hai tháng từ khi ra mắt, dự án Peninsula Da Nang đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản với doanh thu ấn tượng lên đến 1.250 tỷ đồng. Đằng sau con số không tưởng này là sự nỗ lực, sáng tạo và tâm huyết của đội ngũ kinh doanh, đội ngũ hỗ trợ và chiến lược nhạy bén của ban lãnh đạo Viet Nam Smart City.

Thành quả gọi tên những chiến binh không ngơi nghỉ

2 tháng ra mắt, hơn 400 căn hộ được bán ra, 4 đại lý phân phối chính với hơn 300 chiến binh kinh doanh thiện chiến, dự án căn hộ Peninsula Da Nang đến hôm nay đã chính thức chạm mốc 1.250 tỷ doanh thu. Trong đó, đại lý Grand M đem về 250 tỷ, Thái Minh Invest đạt gần 150 tỷ và CEN Miền Trung mang về 100 tỷ cho dự án này. Đặc biệt, Viet Nam Smart City cán mốc tổng số doanh thu hơn 700 tỷ đồng, chứng minh năng lực của nhà phân phối uy tín top đầu tại thị trường miền Trung.

Viet Nam Smart City và các đại lý phân phối đạt doanh thu 1.250 tỷ đồng chỉ sau 2 tháng ra mắt dự án Peninsula Da Nang

Viet Nam Smart City và các đại lý phân phối đạt doanh thu 1.250 tỷ đồng chỉ sau 2 tháng ra mắt dự án Peninsula Da Nang

Năm 2024, giữa lúc thị trường bất động sản hạng sang tại Đà Nẵng có dấu hiệu “đảo chiều” trở lại sau thời gian dài đóng băng, nhiều dự án nhập cuộc đường đua, đây chính là thách thức nhưng cũng là thời cơ vàng để những người làm kinh doanh bất động sản có thể trở mình.

Ông Trần Xuân Thông – Tổng giám đốc Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam (Viet Nam Smart City) tự hào cho biết: “Yếu tố đầu tiên làm nên sự thành công của Viet Nam Smart City trong suốt 7 năm qua là chúng tôi chấp nhận chọn lọc khắt khe các dự án có tiêu chuẩn chất lượng vượt trội để trao đến tay khách hàng. Sau đó, chúng tôi tập trung vào đào tạo đội ngũ nhân sự có hiểu biết, đam mê bất động sản, khát vọng làm giàu, tử tế và tận tâm. Peninsula Da Nang là một dự án khác biệt và tôi tin rằng đội ngũ mà mình chọn lựa, bao gồm các đại lý hợp tác phân phối, còn có thể làm nên kỳ tích to lớn hơn.”

Anh Nguyễn Huy Hoàng – Trưởng phòng kinh doanh 2 Viet Nam Smart City, người sở hữu doanh thu top 1 của dự án Peninsula Da Nang tính đến thời điểm này chia sẻ về thành tựu của mình: “Thời điểm tốt nhất để bạn bán một sản phẩm là sau khi bán một sản phẩm. Tôi không đếm số lượng giao dịch của mình vì tôi bán Peninsula Da Nang một cách thật sự đam mê. Đây là một dự án có quá nhiều ưu điểm từ vị trí, mật độ xây dựng, vật liệu, thiết kế kiến trúc đến lối bố trí không gian mà các khách hàng đều hài lòng khi sở hữu nó. Với một dự án tốt và chính sách ưu việt từ công ty, đây là cơ hội đổi đời của những người làm nghề sales bất động sản.”

Peninsula Da Nang xứng đáng với những “quả ngọt”

Peninsula Da Nang là dự án căn hộ hạng sang tọa lạc tại vị trí vàng trực diện công viên bờ sông Hàn, đối diện trung tâm hành chính thành phố. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng nổi, 3 tầng hầm đỗ xe, cung cấp 941 căn hộ sang trọng với diện tích linh hoạt từ 46,5m2 đến 109m2 phục vụ nhu cầu an cư nghỉ dưỡng của nhiều đối tượng khách hàng từ độc thân đến gia đình đa thế hệ.

Với thông điệp về một không gian nhà ở vẹn tròn cho thế hệ tương lai, nhà phát triển dự án Athena Luxury quyết định rằng dự án này được quy hoạch chỉ với mật độ xây dựng 44% chừa khoảng thở cho không gian và những mảng xanh, bố trí công viên nội khu, sảnh đón 5 sao, hồ bơi vô cực, nhà trẻ, spa, phòng tập gym, khu thương mại dịch vụ, cùng hệ thống an ninh 24/7.

Một dự án tốt và chính sách ưu việt làm nên cơ hội đổi đời của người làm sales bất động sản

Một dự án tốt và chính sách ưu việt làm nên cơ hội đổi đời của người làm sales bất động sản

Đặc biệt, đây là dự án có tiêu chuẩn hoàn thiện vượt trội và khác biệt hoàn toàn so với những dự án căn hộ hạng sang cùng phân khúc tại thị trường Đà Nẵng. Vượt lên trên tiêu chuẩn hoàn thiện của nhiều dự án căn hộ trên thị trường, Peninsula Da Nang trang bị hệ kính hộp LowE 4 lớp nhập khẩu từ Malaysia dày 27,5mm cách âm cách nhiệt, chống chịu bão cấp 13, cho tầm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và cảm giác ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè.

Ngoài ra, dự án trang bị hàng loạt vật liệu từ các thương hiệu danh tiếng: hệ cửa chống cháy American Doors, gạch Vietceramics, hệ khóa Hafele, hệ kính Kibing, thiết bị điện Schneider, đèn Phillip với độ bền sáng lên đến 60.000 giờ, điều hòa âm trần công nghệ Multi tiêu chuẩn mới nhất… Đây là lựa chọn của nhà phát triển dự án – Athena Luxury vì khát vọng mang đến cho cư dân một tiêu chuẩn sống đẳng cấp, thời thượng và trải nghiệm trọn vẹn cảm xúc.

Viet Nam Smart City lựa chọn Peninsula Da Nang là 1 trong các dự án chủ lực của doanh nghiệp trong năm 2024. Sự nổi bật và sức cạnh tranh của Peninsula Da Nang trên thị trường đã được chứng minh bởi những con số ấn tượng dù dự án chỉ mới ra mắt thị trường chưa đầy 2 tháng.

Viet Nam Smart City tiếp tục tuyển dụng 50 Chuyên viên kinh doanh cho chiến lược phát triển dự án Peninsula Da Nang nửa cuối năm 2024 và nhiều dự án đáng mong đợi khác, xem thông tin chi tiết tại đây.